logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • NHỮNG BỆNH THƯỜNG GẶP TRÊN RAU ĂN LÁ

    Khi trồng rau ăn lá mặc dù bằng phương pháp thổ canh truyền thống hay phương pháp thổ canh trong nhà màng thì vẫn gặp phải một số bệnh hại. Bà con nông dân cần nắm rõ nguyên nhân và cách phòng trị thì sẽ giảm tình trạng mắc phải bệnh cho rau.
  • NHỮNG YÊU CẦU KỸ THUẬT KHI THI CÔNG NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU

    Nhà lưới trồng rau cho các hộ gia đình trồng rau sạch có phần đơn giản khi lắp đặt tuy nhiên khi thi công cần đảm bảo độ bền vũng trước gió giông và hạn chế đổ ngã. Sau đây là những yêu cầu kỹ thuật khi thi công nhà lưới trồng rau.
  • NHÀ MÀNG NUÔI TÔM - NUÔI TÔM NĂNG SUẤT CAO

    Nuôi tôm theo phương pháp cũ, tôm thường không đạt năng suất cao dễ bị dịch bệnh. Tôm thường bởi ảnh hưởng các yếu tố mưa, nhiệt độ, ... làm ảnh hưởng đến sự phát triển của tôm. Nhà màng nuôi tôm là hình thức nuôi tôm mới nhằm hạn chế ảnh hưởng bởi tác động môi trường.
  • Ý NGHĨA MÔI TRƯỜNG CỦA NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU

    Nhà lưới trồng rau mang lại hiệu quả về kinh tế cao cho người nông dân. Môi trường nhà lưới giúp tạo điều kiện cho rau phát triển tốt, tăng vụ, chống côn trùng, dịch bệnh,... Bên cạnh đó sử dụng nhà lưới trồng rau lại còn mang ý nghĩa môi trường.
  • NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ TRỒNG RAU CÔNG NGHỆ MỚI

    Trồng rau trong nhà lưới và vấn đề bà con nông dân quan tâm khi nhắc đến trồng rau trong nhà lưới đó chính là nhiệt độ. Thông thường nhiệt độ bên trong nhà lưới sẽ cao hơn nhiệt độ bên ngoài. Tuy nhiên nhà lưới công nghệ mới đã hạn chế được sự tăng nhiệt độ đó.
  • NHỮNG ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM KHI TRỒNG RAU TRONG NHÀ LƯỚI

    Trồng rau nhà lưới mô hình trồng rau sạch nhằm phòng một số loại côn trùng, mầm bệnh từ môi trường xung quanh ảnh hưởng đến rau. Trồng rau trong nhà lưới cũng có những ưu điểm và nhược điểm cần khắc phục những nhược điểm để canh tác tốt hơn.
  • SỰ KHÁC NHAU GIỮA RAU HỮU CƠ VÀ RAU SẠCH

    Hiện nay, người tiêu dùng đang lựa chọn kĩ hơn về nguồn thực phẩm nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Trên thị trường hiện nay thường nghe nhiều về khái niệm rau hữu cơ, rau sạch,... áp dụng trồng bằng phương pháp công nghệ cao trong nhà màng, nhà lưới, nhà kính, hệ thống thủy canh.
  • NÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI ĐANG DẦN THAY THẾ NÔNG NGHIỆP TRUYỀN THỐNG

    Nông nghiệp ngày càng phát  triển theo hướng hiện đại và ngày nay thường xuất hiện các từ như nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp thông minh 4.0. Nông nghiệp theo xu hướng hiện nay ngày càng phát triển tăng năng suất và hạn chế sự ảnh hưởng của các điều kiện tự nhiên.
  • BỆNH VÀNG LÁ TRÊN RAU THỦY CANH NHÀ MÀNG

    Trồng rau sạch thủy canh trong nhà màng là môi trường trồng hoàn hoàn sạch và tránh khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Tuy nhiên, nhiều nông dân khi trồng rau thủy canh trong nhà màng thường gặp hiện tượng rau bị vàng lá do đó chúng ta  cần biết rõ nguyên nhân và cách giải quyết khi gặp hiện tượng này.
  • CÁCH CHỌN GIÁ THỂ TRỒNG RAU THỦY CANH NHÀ MÀNG

    Trồng rau thủy canh trong nhà màng đã không còn quá xa lạ vì ngày nay đang được áp dụng rất nhiều. Phương pháp trồng rau bằng dung dịch dinh dưỡng không cần đất đã thu lại nhiều hiệu quả kinh tế. Khi trồng rau thủy canh cần có giá thể để cây bám rễ tạo điều kiện cho cây phát triển và có nhiều loại giá thể khác nhau.

« 13 14 15 16 18 20 21 22 23 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd