logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • NHÀ LƯỚI TRỒNG RONG NHO MÔ HÌNH KINH TẾ MỚI

    Rong nho là một loại thực phẩm bổ dưỡng rất được ưa chuộng và trồng nhiều tại Nhật Bản và một số quốc đảo ở vùng biển Thái Bình Dương. Loại rong nho này cũng đã được trồng thành công tại Việt Nam trong mô hình nhà lưới trồng rong nho.
  • NHỮNG LOẠI CÂY THÍCH HỢP TRỒNG TRONG NHÀ LƯỚI

    Nhà lưới là môi trường rất tốt để canh tác nông nghiệp. Nhà lưới được gọi là trợ thủ đắc lực của nền nông nghiệp sạch. Nông dân muốn đạt hiệu quả kinh tế cao cần chọn những loại cây thích hợp trồng trong nhà lưới.
  • MỘT SỐ LƯU Ý KHI TRỒNG RAU SẠCH THỦY CANH TRONG NHÀ MÀNG

    Trồng rau sạch thủy canh trong nhà màng có rất nhiều lợi ích và đạt năng suất rất cao. Thủy canh kết hợp nhà màng là môi trường hoàn thiện để rau phát triển có thể khắc phục các yếu tố: mùa vụ, tự nhiên, côn trùng phá hoại mà lại cho ra thực phẩm sạch đến mọi nhà. Tuy nhiên vẫn còn một số lưu  ý thường gặp khi trồng rau sạch thủy canh trong nhà màng.
  • NHÀ LƯỚI TRỒNG TÁO MANG LẠI HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO

    Nhà lưới trồng rau, nhà lưới trồng dưa leo hay nhà lưới trồng cà chua,... thì đã  quá quen thuộc đối với bà con nông dân. Mô hình nhà lưới trồng táo là mô hình mới lạ được các hộ nông dân tại Ninh Thuận, Bình Thuận áp dụng và đã đạt được hiệu quả kinh tế cao.
  • THIẾT KẾ NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ TRỒNG RAU SẠCH THỔ CANH

    Nhà lưới giá rẻ để trồng rau sạch có rất nhiều kiểu khác nhau, giá cả cũng rất khác nhau. Tuy nhiên, các kiểu nhà lưới đều phải chắc chắn, đảm bảo chống được côn trùng. Thiết kế nhà lưới giá rẻ trồng rau sạch thủy canh phù hợp nhu cầu của mỗi hộ dân, phù hợp điều kiện tự nhiên rất quan trọng.
  • KỸ THUẬT TRỒNG RAU XÀ LÁCH THỦY CANH NHÀ MÀNG

    Mô hình trồng rau thủy canh trong nhà màng, nhà lưới, nhà kính đang được áp dụng rất nhiều. Rau xà lách là loại rau rất quen thuộc trên thị trường cũng trên mâm cơm của mỗi gia đình. Trồng rau xà lách thủy canh tốt thì cần tuân thủ những yêu cầu như sau.
  • TRỒNG RAU SẠCH THEO TIÊU CHUẨN VIETGAP TRONG NHÀ MÀNG

    VietGAP là tiêu chuẩn sản xuất  rau củ quả theo hướng an toàn, tốt cho sức khỏe. Trồng rau sạch theo tiêu chuẩn VietGAP trong nhà màng đòi hỏi tuân thủ nhiều tiêu chí.
  • XỬ LÝ SAU THU HOẠCH RAU SẠCH TRONG NHÀ MÀNG, NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ

    Trồng rau sạch trong nhà màng, nhà lưới giá rẻ mang nhiều lợi nhuận kinh tế. Trồng rau sạch trong nhà màng, nhà lưới giá rẻ có thể trồng thổ canh, bán thủy canh, thủy canh. Sau đây là những lưu ý về xử lý giá thể trồng sau thu hoạch.
  • NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG CẦN LƯU Ý KHI TRỒNG RAU SẠCH TRONG NHÀ MÀNG P2

    Khi trồng rau sạch trong nhà màng hay trồng rau sạch trong lưới giá rẻ, nhà kính chúng ta có thể kiểm soát các yếu tố khí hậu, dinh dưỡng cây trồng phù hợp nhất cho từng loại rau mà các bạn đang trồng trọt phù hợp nhất cho từng loại rau mà các bạn đang trồng trọt. Bên cạnh yếu tố quan trọng là khí hậu thì chúng ta cần đặc biệt quan tâm yếu  tố nồng độ CO2, dinh dưỡng.
  • NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG CẦN LƯU Ý KHI TRỒNG RAU SẠCH TRONG NHÀ MÀNG P1

    Trồng rau sạch trong nhà màng đã mang lại nhiều lợi ích về kinh tế. Tuy nhiên, trồng rau sạch trong nhà màng chúng ta cần kiểm soát nhiều yếu tố thì mới đảm bảo chất lượng. Những yếu tố quan trọng trong nhà màng sau đây bà con  cần lưu ý trước khi trồng để đảm bảo năng suất cao nhất.

« 14 15 16 17 19 21 22 23 24 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd