logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • SỬ DỤNG KEO BẪY CÔN TRÙNG TRONG NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ, NHÀ MÀNG

    Nhà lười giá rẻ, nhà màng  là mô hình khép kín trồng các loại rau sạch, dưa lưới,... Các mô hình nhà lưới giá rẻ, nhà màng chống được các loài côn trùng. Tuy nhiên để chắc chắn hơn, người ta thường sử dụng keo bẫy côn trùng  để bẫy các côn trùng là tấm chắn cuối cùng.
  • ĐẶC ĐIỂM VÀ KỸ THUẬT TRỒNG DƯA LEO NHÀ MÀNG

    Dưa leo là một rau ăn trái thân quen với hầu hết chúng ta. Dưa leo có thể trồng bằng nhiều phương pháp khác nhau từ truyền thống đến ứng dụng công nghệ cao. Hiện nay, tại các tình thành vùng đồng bằng sông Cửu Long đang áp dụng trồng dưa leo nhà màng. Trồng dưa leo nhà màng sử dụng thổ canh, bán thủy canh hay thủy canh nhìn chung đều phải tuân thủ, nắm rõ những điều kiện, đặc điểm kỹ thuật trồng dưa leo chung nhất.
  • NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ TRỒNG RAU SẠCH THỦY CANH TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ CHĂM SÓC

    Rau sạch thủy canh đang được trồng rộng rãi tại các tỉnh thành. Trồng rau sạch thủy canh trong nhà lưới giá rẻ cũng đang được áp dụng nhiều tại Vĩnh Long, Cần Thơ,... Nhà lưới giá rẻ trồng rau thủy canh rất đa dạng, dễ dàng lắp đặt phù hợp với diện tích.
  • HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT HỆ THỐNG TƯỚI NHỎ GIỌT CHO VƯỜN CÂY SÂN THƯỢNG

    Hệ thống tưới nhỏ giọt được gắn kèm thiết bị hẹn giờ tưới tự động, chỉ cần tới tự động tưới rất thuận tiện cho các gia đình có công việc đi làm về trễ không có thời gian chăm sóc vườn của mình, vẫn có thể yên tâm.
  • NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ LÀM NÔNG NGHIỆP NHÀ KÍNH TRÊN THẾ GIỚI

    Nhà kính nông nghiệp có nhiều vai trò trong sản xuất nông nghiệp mang lại hiệu quả kinh tế cao. Trên thế giới có nhiều nước rất thành công với sản xuất nông nghiệp nhà kính mang lại bộ mặt hoàn toàn mới cho nông nghiệp. Một số quốc gia đã áp dụng thành công nông nghiệp nhà kính và khiến cả thế giới phải trầm trồ vì nền nông nghiệp phát triển như kì tích.
  • HỆ THỐNG TƯỚI NHỎ GIỌT TRONG NHÀ MÀNG

    Tại sao mọi người lại chọn hệ thống tưới nhỏ giọt trong nhà màng bài viết sau đây giải đáp các thắc mắc cho mọi người ?
  • NHỮNG LỢI ÍCH KHI TRỒNG RAU SẠCH TRONG NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ

    Trồng rau sạch trong nhà lưới giá rẻ đang được nhiều hộ nông dân áp dụng vào trong sản xuất. Nhà lưới giá rẻ được nhiều nông dân áp dụng tại các tỉnh thành ở miền tây như: nhà lưới giá rẻ Cần Thơ, nhà lưới giá rẻ An Giang, nhà lưới giá rẻ ở Vĩnh Long,... và áp dụng trồng rau sạch, dưa lưới, dưa leo, cà chua,...
  • NHÀ MÀNG TRỒNG DƯA LƯỚI Ở TIỀN GIANG CHO NĂNG SUẤT CAO

    Tiền Giang đã và đang thực hiện chương trình “ Ứng dụng công nghệ cao để sản xuất một số loại rau, hoa, theo hướng nông nghiệp đô thị ”
  • ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA NÔNG NGHIỆP NHÀ KÍNH TẠI CẦN THƠ

    Làm nông nghiệp trong nhà kính đang thu được nhiều lợi nhuận cao cho người nông dân.  Tùy địa điểm mà ta lắp mô hình nhà kính khác nhau. Nông nghiệp nhà kính Cần Thơ cũng có nhiều ưu điểm và nhược điểm do ảnh hưởng của thời tiết khí hậu vùng nhiệt đới.
  • VẬT TƯ LINH KIỆN CẦN THIẾT LÀM NHÀ MÀNG, NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ

    Khi thiết kế thi công lắp đặt nhà màng, nhà lưới giá rẻ cần chuẩn bị đầy đủ vật tư, linh kiện. Sau đây là những vật tư cần thiết và công dụng cụ thể khi lắp đặt nhà màng nhà lưới giá rẻ.

« 15 16 17 18 20 22 23 24 25 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd