logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • NÊN CHỌN NHÀ MÀNG/ NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU THỦY CANH

    Để chọn mô hình trồng rau thủy trong nhà màng hay nhà lưới, bạn cần tìm hiểu nhà màng/ nhà lưới là như thế nào?
  • NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ TRỒNG RAU SẠCH TẠI VĨNH LONG CHO NĂNG SUẤT CAO

    Trước sự phát triển vượt bật về công nghệ, về công nghiệp sản xuất thì ngành trồng trọt cũng đang phát triển vượt bật và cho năng suất cao hơn khi sử dụng các loại phân bón và thuốc bảo vệ thực vật phòng trừ được nhiều sâu bệnh. Tuy nhiên, trồng rau sạch đang được quan tâm và áp dụng các phương pháp trồng rau sạch cho năng suất cao. Nhà lưới giá rẻ trồng rau sạch đã được nhiều hộ nông dân áp dụng tại Vĩnh Long và đạt năng suất rất cao.
  • ĐẶC ĐIỂM CỦA NHÀ KÍNH, NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ TRỒNG LAN

    Khi xây dựng nhà kính, nhà lưới giá rẻ trồng lan thì cần phải đắn đo, suy xét kỹ những vấn đề về: loại nhà kính, nhà lưới; vị trí lắp đặt; ánh sáng; độ ẩm cho phù hợp. Bài viết sẽ đề cập đến một số đặc điểm của nhà kính, nhà lưới giá rẻ trồng lan.
  • NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ ĐƠN GIẢN TRÊN SÂN THƯỢNG CHO HỘ GIA ĐÌNH

    Gia đình bạn tại thành phố không có nhiều không gian nhưng bạn lại yêu trồng trọt bạn muốn trồng rau sạch, trồng hoa. Bạn đừng quá đắn đo suy nghĩ! Nhà lưới giá rẻ đơn giản trên sân thượng là một gợi ý cho bạn, bạn cứ thoải mái thiết kế không gian bên trong nhà lưới theo ý muốn của bạn.
  • NẸP ZICZAC VÀ CÁCH SỬ DỤNG NẸP ZICZAC CHO NHÀ MÀNG, NHÀ LƯỚI

    Một trong những vật tư không thể thiếu cho việc lắp đặt nhà màng, nhà lưới và cả nhà kính nông nghiệp đó chính là nẹp ziczac. Nẹp ziczac giúp cố định màng, lưới cho toàn bộ nhà màng, nhà lưới và nhà kính, đảm bảo chắc chắn không bị gió thổi, tốc mái tăng độ bền cho công trình.
  • HỆ THỐNG TƯỚI TỰ ĐỘNG CHO NHÀ LƯỚI NHÀ MÀNG

    Trồng các loại  hoa kiểng, rau củ quả sạch trong nhà lưới nhà màng bằng phương pháp thổ canh thì tưới rất quan trọng cho sự phát triển của cây. Hệ thống tưới tự động cho nhà màng, nhà lưới đang được áp dụng rất nhiều tại các nước phát triển và rất thành công. Thời gian gần đây, hệ thống tưới tự động cho nhà lưới, nhà màng, nhà kính đang được áp dụng đưa vào sản xuất tại Việt Nam.
  • NHÀ MÀNG GIÁ RẺ TRỒNG RAU SẠCH TẠI CẦN THƠ

    Nhiều người nông dân vẫn còn lo ngại về chi phí lắp đặt nhà màng để sản xuất nông nghiệp. Nhà màng giá rẻ trồng rau sạch chính là vấn đề nhiều người quan tâm. Nhà màng giá rẻ trồng rau sạch tại Cần Thơ hiện nay đang được người dân tận dụng tốt đưa vào sản xuất và thực tế cho thấy họ đã tiết kiệm rất nhiều chi phí cho công chăm sóc, phân bón,...
  • TỰ LÀM ÁNH SÁNG NHÂN TẠO TRONG NHÀ KÍNH ĐỐI VỚI RAU ĂN LÁ

    Rau ăn lá được trồng trong nhà kính sẽ phát triển tốt khi đảm bảo các điều kiện về: nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, các chất dinh dưỡng. Vai trò của ánh sáng trong nhà kính đối với rau ăn lá là rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến sự sinh trưởng và phát triển của cây.
  • TRỒNG RAU THỦY CANH TRONG NHÀ MÀNG VÀ MỘT SỐ LƯU Ý

    Trồng rau thủy canh giúp rau phát triển rất tốt, chống được nhiều mầm bệnh từ đất. Trồng rau trong nhà màng lại giúp năng suất cao hơn khi có thể chống được côn trùng.
  • KỸ THUẬT TRỒNG CÀ CHUA TRONG NHÀ MÀNG

    Trồng cà chua trong nhà màng là phương pháp nâng cao năng suất, phòng chống nhiều bệnh gây hại ảnh hưởng đến cây trồng.

« 16 17 18 19 21 23 24 25 26 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd