logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ - LÝ DO NÔNG DÂN LÀM GIÀU TỪ NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ

    Đất nước ta là một đất nước nông nghiệp từ rất lâu đời do đó làm giàu từ nông nghiệp là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nông dân đã làm giàu lên từ việc trồng rau rất đơn giản và nhà lưới giá rẻ là một trong những lý do giúp nên thành công.
  • NHỮNG LOẠI CÂY TRỒNG TRONG NHÀ MÀNG CHO HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO

    Nhà màng là một trợ thủ đắc lực cho người nông dân vì cây trồng sẽ đạt năng suất cao hơn. Những loại cây nào trồng trong nhà màng sẽ cho hiệu quả kinh tế cao? Một số loại cây trồng sau sẽ phát triển rất tốt nếu đặt trong nhà màng.
  • CÁCH GIẢM CHI PHÍ KHI LÀM NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ - NHÀ MÀNG - NHÀ KÍNH

    Làm nhà lưới giá rẻ, nhà màng, nhà kính nhiều người vẫn còn lo lắng về giá cả của các vật tư. Tuy nhiên, việc đầu tư ban đầu cho nhà lưới giá rẻ, nhà màng nhà kính là hoàn toàn phù hợp với hiệu quả nó mang lại cho cây trồng.
  • TỰ THIẾT KẾ NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ TRỒNG HOA SIÊU TIẾT KIỆM

     Nhiều loại hoa khác nhau sẽ có kĩ thuật trồng khác nhau, tuy nhiên điểm chung của các loài hoa kiểng đẹp là không chịu được nắng gắt. Tự thiết kế nhà lưới giá rẻ trồng hoa siêu tiết kiệm là một việc nên làm dành cho các bạn.
  • NHÀ LƯỚI TRỒNG HOA GIÁ RẺ

     Ở miền tây nổi tiếng với làng hoa Sa Đéc với nhiều hộ sống bằng nghề trồng hoa kiểng, hiện nay mô hình trồng hoa lại kết hợp với du lịch mang lại hiệu quả càng cao hơn. Nhiều hộ đã đầu tư mô hình nhà lưới trồng hoa giá rẻ giúp năng suất cao hơn
  • XÂY DỰNG NHÀ KÍNH TRỒNG NẤM

    Nhà kính trồng nấm là mô hình nhà kính kỹ thuật cao, giúp người trồng kiểm soát được những tiêu chuẩn khắc khe của quá trình trồng nấm.
  • NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ - CÁCH CHỌN LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG HIỆU QUẢ

    Khi làm nhà lưới điều quan trọng là chọn lưới chống côn trùng. Lưới chống côn trùng có vai trò rất quan trọng đối với nhà lưới, nhà màng.
  • NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ - NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT

    Nhà lưới giá rẻ đang được rất nhiều nông dân quan tâm. Nhà lưới  giá rẻ làm như thế nào? Nhà lưới giá rẻ mua vật tư ở đâu? Nhà lưới giá rẻ có yêu cầu như thế nào? Những lưu ý khi làm nhà lưới giá rẻ là gì?
  • CHI PHÍ LÀM NHÀ KÍNH 1000M2

    Nhà kính là công trình hỗ trợ trong việc trồng các loại cây rất hiệu quả, tạo một môi trường hoàn toàn tách biệt với dịch bệnh. Sau đây là chi phí làm nhà kính 1000m2 mọi người tham khảo
  • NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ TRỒNG LAN

    Trồng lan hiện nay không chỉ là hình thức để kinh doanh nữa mà còn một cách giúp thư giãn sau những căng thẳng trong công việc. Do điều kiện sinh trưởng của những loại lan khác nhau và thường không chịu ánh nắng gắt do đó nhà lưới giá rẻ trồng lan là không thể thiếu và nó sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều.

« 17 18 19 20 21 23 25 26 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd