logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • CÁCH LẮP QUẠT ĐỐI LƯU CHO NHÀ MÀNG, NHÀ KÍNH

    Khi lắp đặt nhà màng nhà kính thì không thể thiếu quạt đối lưu. Quạt đối lưu có nhiệm  vụ chính là tạo dòng không khí đối lưu trong nhà kính nhà màng và điều này rất có lợi cho sự phát triển của cây.
  • HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT NHÀ MÀNG TRỒNG DƯA LEO

    Trồng dưa leo trong nhà màng là cách trồng dưa leo mang lại nhiều lợi nhuận cho người nông dân. Hiện nay, Đồng bằng sông Cửu Long  đang áp dụng mô hình nhà màng trồng dưa leo này.
  • NHÀ LƯỚI ƯƠM CÂY GIỐNG

    Những năm gần đây mô hình nhà lưới ươm cây giống đang được phát triển mạnh ở khu vực miền tây đặc biệt là khu An Giang, chủ yếu ươm cây giống xuất khẩu thị trường Campuchia là chủ lực, nhờ vậy các cơ sở ươm cây giống mạnh dạn đầu tư chi phí xây nhà lưới để đạm bảo nguồn giống chất lượng cung cấp đi thị trường nước ngoài.
  • NHÀ MÀNG TRỒNG DƯA LƯỚI NĂNG SUẤT CAO

    Nhà màng trồng dưa lưới là một trợ thủ đắc lực trong việc trồng dưa lưới. Nhà màng trồng dưa lưới tại sao lại được nhiều người quan tâm đến vậy
  • THIẾT KẾ NHÀ MÀNG TRỒNG DƯA LƯỚI

    Trồng dưa lưới trong nhà màng là phương pháp trồng dưa lưới thu lại hiệu quả kinh tế cao. Khâu thiết kế nhà màng trồng dưa lưới  là rất quan trọng, quyết định năng suất của dưa lưới.
  • HỆ THỐNG TƯỚI PHUN SƯƠNG CHO HOA LAN

    Vào mùa hề mùa khô độ ẩm giảm nhiệt độ tăng cao dẫn đến vườn lan của bạn không đủ điều kiện phát triển. Để đảm bảo nhu cầu phát triển, chúng ta phải đầu tư hệ thống tưới phun sương sẽ đáp ứng được điều kiện phát triển.
  • CÁCH LÀM NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU GIÁ RẺ

    Nhà lưới trồng rau đã không còn xa lạ mới những người nông dân. Nếu như các bạn muốn từ làm nhà lưới trồng rau mà còn e ngại về giá cả, chi phí bỏ ra lớn thì hãy tham khảo cách làm nhà lưới trồng rau giá rẻ sau nhé !
  • NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU THỦY CANH

    Trồng rau thủy canh là phương pháp trồng rau sử dụng dung dịch dinh dưỡng thay thế cho đất cho ra những sản phẩm rau sạch tránh được những mầm bệnh từ đất. Nhà lưới trồng rau thủy canh là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu khi trồng rau thủy canh.
  • ĐẶC ĐIỂM VÀ CÁCH LỰA CHỌN NHÀ MÀNG, NHÀ LƯỚI, NHÀ KÍNH TRONG NÔNG NGHIỆP

    Làm nông nghiệp trong nhà kính, nhà lưới, nhà màng đã quá quen thuộc với người nông dân. Ba loại: nhà kính, nhà lưới, nhà màng đang dần khẳng định ví trí quan trọng của mình trong nền nông nghiệp. Tuy nhiên, mỗi loại nhà lại có đặc điểm khác nhau, tùy theo ở mỗi địa phương khác nhau, loại cây trồng khác nhau mà chọn lựa nhà kính, nhà màng, hay nhà lưới.
  • LỢI ÍCH CỦA VIỆC TƯỚI NHỎ GIỌT TRONG NHÀ MÀNG, NHÀ LƯỚI

    Lợi ích của Hệ thống tưới nhỏ giọt trong nhà màng, nhà lưới: Tưới nhỏ giọt là một phương pháp hiệu quả và tiết kiệm nước tưới. Được sử dụng phổ biến tại các vùng khô nguồn nước khan hiếm, việc sử dụng tưới nhỏ giọt đang gia tăng ở vùng khác mà không cần vì lý do khô hạn.

« 17 18 19 20 21 22 24 26 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd