logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • TRỒNG RAU ĂN LÁ THỔ CANH TRONG NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ

    Trồng rau trong nhà lưới đã không còn xa lạ với người dân, người dân có thể chọn phương pháp trồng rau hiện đại như thủy canh, bán thủy canh hay theo hướng đơn giản trồng rau thổ canh. Nhà lưới giá rẻ trồng rau là một mô hình trồng rau được nhiều người chọn vì mang lại lợi nhuận cao cho người nông dân.
  • MÔ HÌNH NHÀ MÀNG TRỒNG RAU TRÊN SÂN THƯỢNG

    Các mô hình nhà màng, nha lưới giá rẻ trồng rau trên sân thượng rất được các hộ gia đình ở thành phố và các khu đô thị lớn quan tâm. Một phần là tận dụng được diện tích trong nhà sản xuất được nguồn thực phẩm sạch cho gia đình. Không những thế còn tận dụng được khoảng không gian xanh mát cho ngôi nhà của bạn.
  • NHÀ MÀNG TRỒNG CÀ CHUA

    Bạn đang muốn trồng cà chua cho năng suất cao mà ngại sâu bệnh hại tấn công, bị ảnh hưởng của thời tiết  khắc nghiệt. Bạn có thể trồng Cà chua trong nhà màng sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các trợ ngại đó, trồng cà chua trong nhà màng giúp năng suất cao hơn bình thường gấp 2 - 3 lần.
  • NHÀ MÀNG TRỒNG DƯA LEO

    Trồng dưa leo trong nhà màng mang nhiều lợi  ích giúp tăng năng suất cây trồng, giúp người nông dân thu lại  lợi nhuận cao.
  • CÁC LOẠI NHÀ MÀNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

    Đối với vùng khí hậu quanh năm nóng ẩm, chỉ có hai mùa mưa và nắng, mô hình trồng rau trong nhà màng  cũng đã góp phần giúp cho một số hộ trồng rau ăn lá làm ăn có hiệu quả, tăng được vòng quay của thời vụ trồng rau.
  • MÔ HÌNH NHÀ MÀNG TRỒNG RAU SẠCH

    Nhà màng là mô hình được ưa chuộng khi trồng rau sạch. So với nhà kính, nó có thiết kế tối giản nhưng đầy đủ, đáp ứng được đẩy đủ nhu cầu cho một mô hình trồng rau công nghệ cao.
  • MÔ HÌNH TƯỚI NHỎ GIỌT CHO CÂY DÂU TÂY

    Tưới nhỏ giọt cho cây dâu tây là phương pháp hiệu quả nhất, tưới đúng vị trí cây cần, tiết kiệm nước,tiết kiệm phân bón...
  • NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU SẠCH

    Mô hình trồng rau trong nhà lưới hiện không quá xa lạ đối với bà con nông dân, mô hình trồng rau trong nhà lưới giúp kiểm soát được sâu bệnh hại tấn công, hạn chế sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật, tiết kiệm công lao động.
  • NHÀ MÀNG TRỒNG DƯA LƯỚI

    Công nghệ nhà màng trồng dưa lưới đang được áp dụng rộng rãi ở nhiều địa phương và cho hiệu quả kinh tế cao. Nó giúp tận dụng tối đa ưu thế của nhà màng trong sản xuất. Chính vì vậy giúp tăng năng suất và chất lượng. Cũng như giúp giảm thiểu sức lao động của con người. 
  • NHÀ MÀNG NUÔI TÔM CÔNG NGHỆ CAO

    Công nghệ nuôi tôm trong nhà màng đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới như Hoa kỳ, Úc, Trung quốc...mô hình mang lại sản lượng tăng gấp nhiều lần so với hình thức nuôi trồng truyền thống. Đây là công nghệ nuôi tôm tiên tiến nhất thế giới với nhiều ưu điểm nổi bật, chất lượng tôm thương phẩm tăng lên rõ rệt qua mỗi vụ nuôi.

« 17 18 19 20 21 22 23 25 ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd