logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • CÁCH KHẮC PHỤC NHƯỢC ĐIỂM CỦA NHÀ LƯỚI

    Nhà lưới nông nghiệp  là một bước đột phá mới trong việc đưa công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Nhà lưới đảm bảo 100% hiệu quả canh tác cho nông dân đồng thời tăng thời vụ canh tác.
  • VAN ĐIỆN TỪ TRONG HỆ THỐNG TƯỚI TỰ ĐỘNG

    Van điện từ có thể được xem là 1 trong 2 bộ phận quan trọng nhất của hệ thống tưới tự động, thiết bị van điện từ giúp đóng mở tự động và điều tiết nguồn nước, chất dinh dưỡng… được thiết lập sẵn. Điều này phần nào giúp việc chăm sóc cây trồng được tốt hơn, tránh gây lãng phí khi sử dụng và vận hành hệ thống tưới theo quy trình được cài đặt sẵn. Người nông dân sẽ không còn phải quá lo lắng khi vắng nhà, bận rộn công việc khi sử hữu hệ thống điều khiển và hệ thống van tưới tự động.
  • NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT HỆ THỐNG TƯỚI TỰ ĐỘNG

    Cụm từ “hệ thống tưới tự động” không còn qua xa lạ đối với bà con nông dân hiện nay, nó có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác trồng trọt. Giúp nông dân tiết kiệm nguồn nước, giảm chi phí nhân công, tăng năng suất cây trồng. Vậy lựa chọn hệ thống tưới tự động nào thì mới phù hợp và cần lưu ý những gì?  Dưới đây Xuân Nông xin nêu ra một số lưu ý cơ bản để giúp bà con nông dân làm căn cứ lựa chọn được hệ thống tưới tự động phù hợp với nhau cầu.
  • MÔ HÌNH TƯỚI TIẾT KIỆM TRÊN CÂY ĂN TRÁI

    Đang chuẩn bị vào mùa khô mà ĐBSCL đang bị tình trạng xâm nhập mặn nghiêm trọng. Trước tình trạng đó thì biện pháp tưới tự động được nhiều bà con nông dân nghiên cứu và thực hiện thay cho phương pháp tưới thổ công tránh gây lãng phí nước tưới đặc biệt là trong mùa khô hạn. Do vậy, việc áp dụng công nghệ tưới nhỏ giọt, một công nghệ tưới hiện đại có ý nghĩa thực tiễn cao, góp phần tiết kiệm được nguồn nước và chi phí lao động, mà hiệu quả năng suất cây trồng được nâng cao.
  • CÁCH CHĂM SÓC HOA MAI NỞ ĐÚNG DỊP TẾT

    Hoa Mai (Plum blossom) được biết đến như sự thuần khiết, sức mạnh và sự khiêm tốn của nó. Hoa Mai có 5 điều tốt lành bao gồm hạnh phúc, may mắn, trường thọ, thành công và hòa bình. Ý nghĩa này xuất phát từ việc hoa mai có năm cánh hoa và tên khác của nó là hoa năm phước lành. Nhưng để cây mai ra hoa đúng dịp tết đến thì mõi người cần lưu ý một điều trong quá trình chăm sóc cây mai để nở đúng tết.
  • MÔ HÌNH TƯỚI NHỎ GIỌT HIỆU QUẢ TRÊN CÂY MĂNG TÂY

    Những năm gần cây măng được nhiều nông dân tìm hiểu và trồng nhiều hơn . Bởi cây măng không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà có giá trị kinh tế cao. Nhiều nhà vườn trồng măng tây đã góp phần ổn định nguồn thu nhập cho gia đình. Để trồng cây măng tây hiệu quả và đạt năng suất cao thì bà con không chỉ nắm vũng kỹ thuật trồng mà còn phải lựa chọn được mô hình nào là hiệu quả cho cây măng mà lại tiết kiệm chi phí. Mô hình tưới nhỏ giọt là mô hình phù hợp nhất đối với cây măng tây
  • KỸ THUẬT TƯỚI CÂY DÂU TÂY BẰNG ĐẦU TƯỚI NHỎ GIỌT BÙ ÁP

    Hiện nay, có nhiều mô hình tưới tự động khác nhau nhưng để tưới được cho cây dâu tây và phù hợp nhất vẫn là mô hình tưới nhỏ giọt. Bởi hiện nay cây dâu tây chủ yếu được trong nhà màng mô hình sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn an toàn thực phẩm. Chính vì vậy mô hình tưới nhỏ giọt cho cây dâu tây luôn là giải pháp hàng đầu cho các nhà vườn trồng dâu tây.
  • MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN BÉC TƯỚI CHO CÂY TRỒNG

    Mô hình tưới tự động ngày càng được bà con nông dân tìm hiểu và thực hiện bởi mô hình tưới tự động giúp tiết kiệm sức lao động và tiết kiệm lượng nước đặc biệt là vào mùa khô. Nhưng để chọn một loại béc tưới phù hợp với vườn nhà của bà con nông dân thì bà con cần phải lưu ý một số cái để có thể chọn được 1 loại béc tưới phù hợp.

« 7 8 9 10 12 14 15 16 17 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd