logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • NHÀ PHƠI SẤY CHUỐI NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

    Phơi sấy nông sản là khâu sơ chế bảo quản nông sản mà chúng ta thường hay áp dụng. Nhà phơi sấy sử dụng năng lượng mặt trời nguồn năng lượng vô tận rất tiết kiệm. Phơi sấy nông sản bằng năng lượng mặt trời trong nhà kính giúp đảm bảo chất lượng nông sản.
  • CÁCH PHÒNG TRỪ SÂU KHOANG TRÊN CẢI NGỌT

    Sâu khoang hay còn gọi là sâu ăn tạp đây là một trong những loại côn trùng gây thiệt hại nặng nề cho nông dân khi trồng rau ăn lá. Để phòng trừ hiệu quả loài sâu này cần có biện pháp hợp lí từ khâu xử lí đất đến sau thu hoạch.
  • TỔNG HỢP NHỮNG NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU GIÁ RẺ ĐẸP

    Tổng hợp những hình đẹp nhà lưới trồng rau Xuân Nông đã thi công cho bà con nông dân. Nhà lưới trồng rau giá rẻ kết cấu đẹp phù hợp cho bà con nông dân trồng rau ăn lá, rau ăn trái.
  • RAU SẠCH NHÀ LƯỚI - NÔNG DÂN TIỀN GIANG, LONG AN ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

    Nông dân tại Tiền Giang và Long An đã áp dụng trồng rau sạch nhà lưới mang lại hiệu quả kinh tế cao. Thu hoạch những vụ rau đầu tiên nông dân đã vô cùng phấn khởi và tự tin hơn khi sản xuất rau sạch nhà lưới.
  • TRỒNG MƯỚP NHÀ LƯỚI NĂNG SUẤT NÂNG CAO

    Nhà lưới là mô hình khép kín phòng trừ sâu bệnh không chỉ cho các loại rau ăn lá mà còn áp dụng nhiều loại cây trồng khác nhau. Nhà lưới giúp phòng côn trùng phá hoại cho táo ở Bình Thuận, Ninh Thuận đã rất hiệu quả. Mướp là loại rau ăn trái thường bị các loại côn trùng phá hoại như ruồi đục trái. Mướp trồng trong nhà lưới đã mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.
  • HƯỚNG DẪN CỐ ĐỊNH CHỐNG MA SÁT KHI LẮP ĐẶT NHÀ LƯỚI

    Nhà lưới là mô hình trồng rau sạch được bao phủ xung quanh là lưới chắn côn trùng, bên trong là khung nhà lưới chắc chắn. Khi lắp đặt phải đảm bảo nhà lưới được thẳng, kín và không bị ma sát làm hư hỏng lưới ảnh hưởng đến môi trường trồng cây.
  • BÉC TƯỚI PHUN MƯA CHO RAU ĂN LÁ TRONG NHÀ LƯỚI

    Các loại rau ăn lá được trồng trong nhà lưới kèm theo lắp đặt hệ thống tưới tự động tiện lợi, tiết kiệm. Béc tưới  phun mưa phù hợp cho các loại rau ăn lá. Hiện nay có rất nhiều loại béc tưới phun mưa, sau đây là một số loại.
  • YÊU CẦU KỸ THUẬT CỦA NHÀ LƯỚI TRỒNG HOA

    Nhà lưới trồng hoa đang dược áp dụng nhiều vì những lợi ích nó mang lại. Xây dựng nhà lưới trồng hoa cần tuân thủ những yêu cầu kỹ thật cơ bản sau:
  • CÔNG DỤNG CỦA VÔI TRONG XỬ LÝ ĐẤT

    Thông thường trước khi trồng cây nông dân thường sử dụng vôi bột và thường gọi là vôi nông nghiệp. Vôi nông nghiệp có những loại nào?  và công dụng  khi sử dụng vôi bột cho đất như thế nào?
  • CÁCH CHỌN HỆ THỐNG TƯỚI TỰ ĐỘNG TRONG NHÀ LƯỚI, NHÀ MÀNG

    Tưới tự động là giải pháp tưới được nhiều nông dân áp dụng vào vườn rau, vườn cây ăn trái. trong những vườn rau ăn lá có thể chọn những mô hình tưới khác nhau như là phun mưa, phun sương còn đối với rau ăn lá có thể chọn tưới nhỏ giọt.

« 9 10 11 12 14 16 17 18 19 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd