logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • NHU CẦU VỀ RAU SẠCH - THỜI CƠ LÀM GIÀU CỦA NÔNG DÂN

    Thực phẩm sạch đang được người tiêu dùng quan tâm vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, rau sạch rất được quan tâm vì rau là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong mõi bữa ăn của mỗi gia đình. Nhu cầu về rau sạch đang ngày càng lớn và đây chính là thời cơ làm giàu của nông dân thời hiện đại.
  • NHÀ MÀNG TRỒNG ỚT BÁN THỦY CANH CHO HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO - P2

    Ớt là loại nông sản mang lại hiệu quả kinh tế cao. Hiện nay trồng ớt trong giá thể trong nhà màng nông dân ngày càng gặt hái thành công hơn. Để trồng ớt bán thủy canh trong nhà màng chúng ta cần chuẩn bị những yêu cầu sau.
  • NHÀ MÀNG TRỒNG ỚT BÁN THỦY CANH CHO HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO - P1

    Trồng ớt trong nhà màng theo biện pháp tưới nhỏ giọt là phương pháp trồng hạn chế được nhiều bệnh trên cây ớt. Tưới nhỏ giọt cung cấp dung dịch dinh dưỡng đến gốc cây kết hợp nhà màng chống mầm bệnh và côn trùng hiệu quả mang đến năng suất cao.
  • CÁC BƯỚC LÀM NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU ĐƠN GIẢN

    Nhà lưới đang dần quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong hoạt động sản xuất nông nghiệp. Nhiều nông dân muốn tự làm cho mình nhà lưới tiết kiệm và chắc chắn. Sau đây là các bước làm nhà lưới trồng rau đơn giản.
  • Nhà lưới kèm tưới tự động cho rau xanh mướt mặc kệ mưa giông tại Tiền Giang và Long An

    Tình hình mưa nắng thất thường của thời tiết hiện nay ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất cây trồng đặc biệt là các loại rau ăn lá. Mưa lớn có thể làm giâp nát những lá non, tạo điều kiện cho những loại nấm, vi khuẩn và côn trùng phá hoại phát triển.
  • Nhà lưới kết hợp hệ thống tưới tự động - Giải pháp làm nông nghiệp trước thực trạng thiếu nước ở Đồng Bằng sông Cửu Long

    Đồng bằng sông Cửu Long nơi hạ nguồn của sông Mekong nổi tiếng là vùng sông nước mênh mông, phù sa màu mỡ. Ai ngờ rằng vùng sông nước mênh mông này đang đối mặt với thiếu hụt nguồn nước nghiêm trọng. Những công trình thủy điện nơi đầu nguồn chặn nguồn nước, thiếu nước, xâm nhập mặn lấn sâu hơn vào đất liền là khó khăn mà nông dân đang đối mặt. Thích ứng và tìm giải pháp để cùng sản xuất và phát triển kinh tế là vấn đề cấp thiết hiện nay.
  • SỬ DỤNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT HỢP LÝ

     Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật không hợp lý không chỉ không mang lại hiệu quả mà còn ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của cây trồng. Cây sẽ kém phát triển kèm theo đó là ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
  • ẢNH HƯỞNG CỦA THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT ĐẾN CON NGƯỜI - SINH VẬT- MÔI TRƯỜNG

    Thuốc bảo vệ thực vật được bà con nông dân sử dụng để làm biện pháp tiêu diệt côn trùng, mầm bệnh gây hại cây trồng. Phần lớn người ta chỉ đánh giá ích lợi của thuốc BVTV theo kết quả thu hoạch mùa màng. Cách đánh giá như vậy không phản ánh đúng bản chất của nó vì chưa tính đến cái giá phải trả cho vấn đề suy thóai và ô nhiễm trường và tác động lên vấn đề kinh tế xã hội do việc sử dụng thuốc BVTV
  • HẠN CHẾ CỎ DẠI VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ DIỆT CỎ KHI TRỒNG RAU NHÀ LƯỚI

    Cỏ dại thường mọc xen vào những vườn rau thổ canh làm hạn chế sự phát triển của các loại rau màu. Chi phí thuốc diệt cỏ cũng như công làm cỏ khá cao, bên cạnh đó khi sử dụng thuốc diệt cỏ lại ảnh hưởng đến rau màu. Trồng rau trong nhà lưới giúp hạn chế sự phát triển của cỏ dại và tiết kiệm được nhiều chi phí làm cỏ
  • CÁCH TRỒNG MĂNG TÂY TRONG NHÀ MÀNG - NHÀ LƯỚI

    Măng tây là loại cây trồng đang được ưa chuộng vì nó có giá khá cao và được ví von là  “ rau vua”. Măng tây là loại cây dễ trồng và hoàn toàn phù hợp với điêìu kiện thời tiết ở nước ta.  Trồng măng tây trong nhà màng kết hợp tưới nhỏ giọt đã mang lại nhiều thành công cho nông dân.

« 10 11 12 13 15 17 18 19 20 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd