logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • CÁCH DIỆT SẠCH CÔN TRÙNG GÂY HẠI CÒN SÓT TRONG NHÀ LƯỚI

    Nhà lưới là biện pháp hữu hiệu để phòng chống các loại côn trùng. Mặc dù nhà lưới có cửa hai lớp đảm bảo chống côn trùng nhưng trong quá trình chăm sóc nông dân thường dễ mang côn trùng vào nhà lưới. Sau đây là những cách diệt sạch những côn trùng trong nhà lưới.
  • NHÀ LƯỚI CÔNG NGHỆ CAO NÂNG CAO NĂNG SUẤT CÂY RAU ĂN LÁ

    Nông nghiệp sạch hay nông nghiệp hữu cơ là chủ đề nông nghiệp đang được khai thác nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Nông nghiệp sạch hay nông nghiệp hữu cơ là sản xuất nông nghiệp theo hướng tạo ra những nông sản sạch và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhà lưới nhà kính và nhà màng chính là những trợ thủ sản xuất nông nghiệp sạch của nông dân giúp nâng cao năng suất.
  • LỰA CHỌN NHÀ LƯỚI - NHÀ MÀNG - NHÀ KÍNH PHÙ HỢP TỪNG LOẠI CÂY TRỒNG

    Nhà lưới , nhà màng và nhà kính là những mô hình nông nghiệp theo hướng công nghệ cao. Nhưng hiện nay nhiều bà con nông dân vẫn chưa hiểu rõ và phân biệt được sự khác nhau nhà lưới, nhà màng và nhà kính và chọn lựa mô hình phù hợp với loại cây mình đang trồng, đặc điểm của khí hậu.
  • ĐẶC ĐIỂM NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU SẠCH TẠI ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

    Khi lắp đặt nhà lưới trồng rau tại Đồng bằng Sông Cửu Long trước đây hay gặp phải vấn đề là nhiệt độ bên trong nhà lưới rất cao. Nhược điểm đó được khắc phục bởi hệ thống thông gió, làm mát, quạt đối lưu  nhưng lại rất tốn kém chi phí. Hiện nay, nhà lưới trồng rau tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều nhờ cải tiến công nghệ trong vật liệu xây dựng.
  • CÁCH LẮP ĐẶT NHÀ MÀNG NUÔI RUỒI LÍNH ĐEN ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

    Nuôi ruồi lính đen mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con nông dân. Ruồi lính đen cung cấp ấu trùng, sâu canxi cho chăn nuôi gia cầm thủy sản, đây là nguồn cung cấp đạm cao. Nhà màng nuôi ruồi lính đen là nơi có môi trường tốt để nuôi loại côn trùng này. Sau đây là cách lắp đặt nhà màng nuôi ruồi lính đen đạt hiệu quả kinh tế cao.
  • LƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG CHỐNG TIA UV, CHỊU MẶN, CHỊU PHÈN

    Lưới chắn côn trùng Xuân Nông sử dụng là loại được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh 100%, không phế liệu, ổn định  tia cực tím. Ngoài ra, lưới chắn côn trùng Xuân Nông còn có thêm phụ gia R tăng độ bóng, chống bám bẩn, giảm hút nhiệt, chịu được phèn, chịu được mặn,...
  • NHÀ KÍNH PHƠI SẤY NÔNG SẢN SỬ DỤNG ÁNH NẮNG MẶT TRỜI

    Nông sản khi phơi sấy bằng biện pháp ngoài trời thường gặp nhiều hạn chế do  thường dễ bị bám bụi bẩn, cần nhiều thời gian phơi sấy, cần nhiều nhân công lao động. Nhà kính phơi sấy nông sản khắc phục được tất cả những hạn chế đó và nông sản được phơi sấy trong nhà kính sẽ có chất lượng cao hơn, đẹp hơn, giá thành cao hơn.
  • LỢI NHUẬN CAO TRỒNG RAU SẠCH NHÀ LƯỚI TẠI LONG AN

    Huyện Cần Giuộc của Long An nổi tiếng  là vùng sản xuất rau của toàn tỉnh. Áp dụng mô hình nhà lưới trồng rau sạch, nhiều nông dân tại Cần Giuộc Long An đã thu lại hiệu quả kinh tế cao
  • PHUN THUỐC TỰ ĐỘNG CHO NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU SIÊU TIẾT KIỆM

    Trồng rau màu thông thường tốn rất nhiều công chăm sóc và đây cũng chính là lo ngại của nông dân. Hai người có thể chăm sóc cho 1000m2 rau cải thì tưởng chừng là chuyện không thể nhưng với nhà lưới và hệ thống tưới tự động thì hoàn toàn có thể và thu hồi vốn sau 2 vụ trồng.
  • NHỮNG CÔNG TRÌNH NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU RẺ - ĐẸP - BỀN

    Nhà lưới trồng rau trợ thủ đắc lực của những vườn rau sạch của bà con nông dân. Nếu bà con nông dân còn lo lắng về mô hình nhà lưới trồng rau này. Hãy cùng xem qua một số mô hình nhà lưới đã rất thành công.

« 11 12 13 14 16 18 19 20 21 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd