logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • LÀM GIÀU TỪ NUÔI RUỒI LÍNH ĐEN TRONG NHÀ MÀNG

    Ruồi lính đen là côn trùng chẳng những không gây hại mà còn mang lại giá trị kinh tế cao. Ruồi lính đen có giá trị kinh  tế cao khi mỗi kg trứng ruồi lính đen có giá từ 20 triệu đồng cho đến 30 triệu đồng.Nuôi ruồi lính đen trong nhà màng chính  là mô hình kinh tế mang lại thu nhập lớn cho bà con nông dân. Nuôi ruồi lính đen trong nhà màng đã mang lại rất nhiều thành công cho nhiều hộ nông dân nuôi loại côn trùng này.
  • LẮP ĐẶT NHÀ KÍNH PHƠI SẤY NÔNG SẢN SẠCH GIÁ RẺ

    Nhà kính phơi sấy nông sản là mô hình phơi sấy nông sản tận dụng ánh nắng tạo hiệu ứng nhà kính phơi sấy nông sản tiết kiệm. Ứng dụng phơi sấy nông sản bằng nhà kính được dánh giá rất cao vì chất lượng nông sản sau phơi sấy cao hơn bằng phương pháp thông thường.
  • NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU TRỢ THỦ ĐẮC LỰC SẢN XUẤT RAU SẠCH

    Vừa qua, ngày 19/07/2019 tại Tiền Giang đã diễn ra Diễn đàn Khuyến nông @ Nông nghiệp “Phát triển sản xuất rau ứng dụng công nghệ cao (CNC) gắn với liên kết tiêu thụ sản phẩm”. Diễn đàn đã thu hút nhiều doanh nghiệp, các hợp tác xã cùng trình bày những mô hình sản xuất rau công nghệ cao.
  • VAI TRÒ CỦA GIUN ĐẨT ĐỐI VỚI CÂY TRỒNG

    Đất là nơi vừa làm giá thể để bám rễ cho cây trồng vừa là nơi cung cấp dinh dưỡng cho cây phát triển. Trong đất có rất nhiều sinh vật có lợi cho cây trồng lẫn đất. Một số  sinh vật có lợi và hoạt động của sinh vật trong đất.
  • NÔNG DÂN THU HOẠCH RAU 3 TẤN/ CÔNG CHỈ SAU 1 THÁNG

    Mùa mưa là mùa rất khó gieo trồng các loại rau ăn lá, những rau non thường bị giập lá do mưa, bị nhiều bệnh. Nông dân trồng rau vào mùa mưa thường tốn nhiều công, chi phí chăm sóc nhưng năng suất và chất lượng không cao. Trồng rau trong nhà lưới đã trở thành một giải pháp tối ưu khi sau 1 tháng đã có thể thu hoạch và có thể lên đến gần 3 tấn/ công.
  • TẦM QUAN TRỌNG CỦA MÓNG TRỤ TRONG THI CÔNG NHÀ LƯỚI GIÁ RẺ TRỒNG RAU

    Nhà lưới giá rẻ trồng rau không chỉ là một mô hình trồng rau chống côn trùng gây hại mà cần phải chắc chắn, độ bền cao, chống chịu tốt trước điều kiện thời tiết có nhiều thay đổi như hiện nay. Thi công nhà lưới có nhiều công đoạn quan trọng và công đoạn đầu tiên rất quan trọng đó chính là thi công đổ móng trụ.
  • NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU CHỊU BÃO CẤP 9

    Những mùa mưa thường là lúc bà con nông dân trồng rau ăn lá gặp nhiều khó khăn. Trồng rau trong nhà lưới sẽ giúp bảo vệ rau khỏi tác động của nước mưa, gió, côn trùng gây hại. Tuy nhiên nhiều bà con vẫn còn e ngại về nhà lưới trước sức gió lớn, mưa lớn, về độ bền của nhà lưới.
  • KỸ THUẬT TRỒNG CÂY TRONG GIÁ THỂ TRONG NHÀ MÀNG

    Hình thức trồng cây bán thủy canh trong giá thể trong nhà màng đang được áp dụng nhiều. Trồng bán thủy canh cây được trồng trong giá thể đựng trong các túi 2 da và cung cấp dung dịch dinh dưỡng.
  • CÁCH PHÒNG TRỊ MỘT SỐ BỆNH, SÂU RẦY TRÊN RAU ĂN LÁ

    Rau ăn lá khi trồng gặp phải một số loại sâu rầy và bệnh ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng rau. Rau sử dụng nhiều thuốc bảo vệ thực vật thì lại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng lẫn người trực tiếp phun thuốc, còn rau bị sâu bệnh mẫu mã không đẹp cho năng suất thấp giá cả không cao. Bệnh và sâu rầy hại rau ăn lá là vấn đề nhiều nông dân rất quan tâm.
  • VAI TRÒ CỦA XỬ LÍ ĐẤT TRƯỚC KHI TRỒNG RAU TRONG NHÀ LƯỚI

    Nhà lưới là mô hình trồng rau khép kín, do đó khâu xử lí đất trước khi trồng rất là quan trọng. Không riêng việc trồng rau nhà lưới thì việc xử lí đất là quan trọng, dù trồng theo phương pháp truyển thống thì khâu xử lí đất trước khi trồng và sau khi thu hoạch vẫn rất quan trọng.

« 12 13 14 15 17 19 20 21 22 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd