logo_nha_luoi_gia_re_ok.300
Hotline: 0889 008 222
Địa chỉ 352C Đường 30/4 - TP. Cần Thơ
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Kỹ thuật lắp đặt

  • HƯỚNG DẪN CHÂM LỖ GẮN BÉC TƯỚI TRÊN ỐNG MỀM

    Để tiết kiệm hơn chi phí lắp đặt hệ thống tưới tự động nhiều bà con nông dân đã hướng tới việc thay đổi đường ống chính và ống nhánh để giảm chi phí xuống. Loại ống mà bà con nông dân lựa chọn là ống mềm, nhưng nhiều bà con nông dân đã gặp một số trường hợp không mong muốn là mua về không sử dụng gắn béc tưới, nguyên nhân do đâu.
  • NHÀ MÀNG TRỒNG RAU THỦY CANH CÔNG NGHỆ CAO

    Mô hình nhà màng trồng rau thủy canh đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Bởi nó giải quyết được vấn đề nguồn nước, đất và cho năng suất cao. Bên cạnh đó việc kết hợp sản xuất thủy canh trong nhà màng sẽ tạo ra được các sản phẩm đảm bảo an toàn. 
  • HỆ THỐNG TƯỚI PHUN MƯA CỤC BỘ CHO CÂY BƠ

    Cây bơ là cây công nghiệp lâu có giá trị kinh tế đối với người dân trồng bơ đặc biệt là khu vực Lâm Đồng, Đà lạt. Bởi quả bơ là loại trái có nhiều giá trị dinh dưỡng  rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Để cây bơ đạt năng suất cao thì yêu tố nước tưới là một trong những điều kiện cần thiết để giúp cây tăng năng suất, việc lựa chọn phương pháp tưới phun mưa là hết sức quan trọng, bà con nên chọn hệ thống tưới có thể tưới từ giai đoạn cây con đến cây trưởng thành.
  • NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI TRỒNG RAU BẰNG HỆ THỐNG AQUAPONICS

    Với các nước phát triển như Israel, Mỹ, Nhật, Châu Âu nơi điều kiện kinh tế phát triển, nguồn tài nguyên đất không nhiều thì mô hình Aquaponics nước cạn hay nước sâu được sử dụng nhiều cho mục đích kinh doanh thực phẩm (rau của quả và cá) an toàn. Hay tại các nước nghèo và điều kiện tự nhiên nhiên không thuận lợi như nhiều núi cao, thiếu đất và nguồn nước tự nhiên như các nước châu Phi thì Aquaponics là một công nghệ mang tính khả thi và có vai cứu cánh cho một nền nghiệp công nghệ cao cung cấp thực phẩm an toàn trên quy mô lớn. Những người mới bất đầu với hệ thống trồng rau dễ mắc phải một số sai lầm dẫn đến chất lượng, sản lượng không như mong muốn.
  • TỔNG HỢP CÁC BƯỚC ƯƠM CÂY TRỒNG THỦY CANH ĐÚNG CÁCH

    Trồng thủy canh đang được áp dụng rất nhiều không chỉ cho sản xuất mà còn ở các hộ gia đình nhằm cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho cả gia đình. Uơm cây giống là bước đầu tiên và rất quan trọng quyết định đến năng suất và chất lượng của cả vụ.
  • CÁCH KIỂM SOÁT NHIỆT ĐỘ, ĐỘ ẨM ĐỂ TRỒNG CÂY HIỆU QUẢ

    Để cây phát triển và khỏe mạnh, điều quan trọng là cây phải được nuôi dưỡng trong một môi trường sống phù hợp, hay còn gọi là môi trường vi khí hậu (micro climate). Độ ẩm cao hoặc nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp khiến cây dễ bị stress. Cây bị stress, sức đề kháng yếu là điều kiện thuận lợi để sâu bệnh hại tấn công. Môi trường được kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm tốt sẽ tăng năng suất cây trồng và tăng tốc độ thoát hơi nước để hấp thụ dinh dưỡng, dẫn đến chất lượng sản phẩm ngon hơn, tăng khả năng kiểm soát cây theo chu kỳ tăng trưởng. 
  • CÁCH TRỒNG CÚC NỞ HOA ĐÚNG TẾT

    Trồng tháng 8, 9 để có hoa nở vào tháng 12, 1. Với những người không chuyên thì đây chính là dịp để các bạn trồng hoa cho dịp Tết. Sau đây là cách điểu chỉnh hoa cúc nở đúng tết.
  • PHÒNG TRỪ BỌ NHẢY TRÊN RAU CẢI

    Con trưởng thành là loại bọ cánh cứng, hình bầu dục, dài 2 – 2,5 mm, cánh cứng, màu đen bóng, giữa mỗi cánh có 1 vạch màu vàng nhạt, chân sau khỏe, có sức nhảy dài nên gọi là bọ nhảy sọc cong. Có khả năng nhảy xa và bay rất khỏe. Con trưởng thành có thể đẻ đến 200 trứng, sống dưới đất tập trung vùng rễ chính của cây.
  • 6 YẾU TỐ GIÚP CÂY TRỒNG PHÁT TRIỂN TỐT

    Thông thường sâu, bệnh hại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cây trồng và ảnh hưởng đến năng suất cây. Nhưng đó chỉ là một trong những yếu tố, để cây phát triển tốt năng suất cao cần đảm bảo 5 yếu tố sau đây.
  • PHÒNG TRỪ BỆNH CHẾT CÂY CON TRÊN RAU CẢI

    Giai đoạn hạt mới nảy mầm và cây con đang phát triển là giai đoạn cây dễ bị nhiễm bệnh trong đó có bệnh chết cây con. Mặc dù gieo trồng trong nhà lưới nhưng bà con nông dân vẫn phải tuân thủ những biện pháp phòng trừ để cây không nhiễm bệnh.

« 8 9 10 11 13 15 16 17 18 » ( 26 )

THÔNG TIN LIÊN HỆ

logo_nha_luoi_gia_re

Điện thoại: 0889 008 222
HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG
Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
 

YOUTUBE XUÂN NÔNG TV

hethongtuoi

WEBSITE CÙNG CTY XUÂN NÔNG:

web2

Design by Xuannong Co., Ltd